Beauty

Không uống thuốc hay ăn kiêng, bạn vẫn giảm ngay 7kg chỉ trong 2 tuần

Không uống thuốc hay ăn kiêng, bạn vẫn giảm ngay 7kg chỉ trong 2 tuần

  13/03/2017

  Gluta White Việt Nam

 

Không uống thuốc hay ăn kiêng, bạn vẫn giảm ngay 7kg chỉ trong 2 tuần nhờ ăn bánh mì theo cách này

 

- Ăn bánh mì giúp bạn giảm cân nhanh gấp 2 lần hút mỡ, gấp 3 lần tập gym mà lại không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Rất nhiều người cho rằng bánh mì chứa năng lượng, dễ chuyển đổi chất béo khi đi vào cơ thể. Điều này không hoàn toàn chính xác vì tinh bột mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cơ thể. Trong thành phần của bánh mì có chứa carbohydrate dồi dào giúp duy trì việc giảm cân hiệu quả. Chính vì thế, việc bổ sung bánh mì vào thực đơn hàng ngày chính là phương pháp hữu hiệu để giảm cân an toàn.

Bên cạnh đó, bánh mì được xem là lựa chọn đúng đắn dành cho những người gặp khó khăn khi sử dụng chế độ ăn kiêng với khẩu phần chứa ít carbon. Bánh mì chứa ít lượng calorie so với năng lượng mà cơ thể đốt cháy mỗi ngày, thế nên những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì không thể bỏ qua bánh mì.

Một trong những kiểm chứng cho thấy, thành phần tinh bột đối kháng của bánh mì được chế biến từ hạt nguyên cám có thể kiềm chế cảm giác đói bụng và kiểm soát lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Vì lý do đó mà khi ăn 1 lát bánh mì sẽ giảm khoảng 100 calories trong trường hợp bạn ăn uống quá độ.

Khi ăn bánh mì giảm cân, bạn nhất định phải biết những điều này:

- Những loại bánh mì giảm cân tốt nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng: Bánh mì đen, bánh mì lúa mạch, bánh mì yến mạch, bánh mì nguyên cám, bánh mì không chứa gluten, bánh mì hạt lanh, bánh mì Ezekiel, bánh mì Pita, bánh mì nâu… Đây là các loại bánh mì hỗ trợ giảm cân rất tốt, nhớ chứa các dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe nhưng vẫn giúp giảm cân nặng rõ rệt.

- Dùng bánh mì thay thế bữa sáng và bữa ăn nhẹ. Không thay bánh mì với gạo vì chúng sẽ khiến bạn tăng cân mất kiểm soát.

- Chỉ lựa chọn bánh mì chứa 35-40 calories/lát, khi mua đọc kĩ thành phần bánh mì để lựa chọn loại bánh có ít calories, chất béo, phù hợp với mục đích sử dụng.

- Ăn bánh mì kèm rau củ, súp, thịt nạc, cá, hoa quả… để tăng chất xơ và đỡ ngán.

- Cứ cách vài giờ thì ăn những bữa nhỏ với bánh mì được làm từ thành phần nguyên cám.

- Nữ giới nên ăn 12 lát/ngày, nam giới thì ăn 16 lát/ngày.

 

 

Đóng góp ý kiến